Với sản phẩm eSIM của Esim1, sau khi khách hàng đặt hàng, và thanh toán chuyển khoản thành công, Esim1 sẽ gửi esim tới khách hàng qua email đã đăng ký chậm nhất là 2 giờ sau khi đặt hàng. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Esim1 sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
Do eSIM được gửi qua email, Quý khách vui lòng cung cấp đúng email nhận eSIM, để đảm bảo nhận được eSIM kịp thời. Trong trường hợp quý khách không nhận được bất kỳ email nào từ Esim1 trong vòng 15 phút sau khi đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Esim1 theo email: esim1@tgcorp.com.vn hoặc hotline+84 792214730 để được hỗ trợ kịp thời.